Các sản phẩm của Handpick là sản phẩm nội thất sử dụng trong nhà, ở điều kiện bình thường.

1. Thời hạn bảo hành sản phẩm: tính từ ngày mua hàng:

  • 5 năm với các kết cấu gỗ tự nhiên.
  • 1 năm với nệm, ốc vít, chỉ may và kết cấu gỗ nhân tạo

2. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm đáp ứng đồng thời các điều kiện sau: 

  • Sản phẩm còn biên lai mua hàng/ biên bản giao nhận sản phẩm.
  • Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường và đúng công năng.
  • Sản phẩm được vệ sinh, chăm sóc

3. Trường hợp sản phẩm không được bảo hành

  • Hàng khuyến mãi từ 20%, Hàng trưng bày, Hàng thanh lý.
  • Có thỏa thuận riêng với khách hàng khi mua hàng.

4. Quy trình tiếp nhận bảo hành

Quý khách có thể liên hệ bảo hành sản phẩm thông qua một trong hai cách sau:

Cách 1: Quý khách liên hệ trực tiếp showroom Handpick

  • Bước 1: Quý khách mang sản phẩm đến trực tiếp showroom Handpick.
  • Bước 2: Chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và phản hồi thời gian bảo hành. 
  • Bước 3: Sau khi hoàn tất, Handpick sẽ giao sản phẩm đến tận nơi cho Quý khách (có thu phí vận chuyển) hoặc thông báo Quý khách đến nhận trực tiếp tại showroom.

Cách 2: Quý khách liên hệ bảo hành thông qua email

  • Bước 1: Quý khách gửi hình ảnh sản phẩm qua email support@handpick.vn
  • Bước 2: Chuyên viên kỹ thuật sẽ đánh giá sơ bộ tình trạng sản phẩm và thống nhất phương án bảo hành: thời gian, chi phí.
  • Bước 3: Quý khách mang sản phẩm đến trực tiếp showroom Handpick.
  • Bước 4: Chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra trực tiếp và cập nhật các thay đổi nếu có. 
  • Bước 5: Sau khi hoàn tất, Handpick sẽ giao sản phẩm đến tận nơi cho Quý khách (có thu phí vận chuyển) hoặc thông báo Quý khách đến nhận trực tiếp tại showroom.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: